Vỏ bọc hộ chiếu trong suốt giá rẻ Hà Nội HCM

Một trong những mẫu bao đựng hộ chiếu đẹp được rất nhiều người yêu thích, đó là mẫu vỏ bọc hộ chiếu trong suốt đang rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt với kiểu dáng đơn giản tiện lợi khi sử dụng đồng thời có giá thành khá rẻ mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc.

Chính nhờ những sự tiện lợi tuyệt vời từ chiếc bao bọc passport trong suốt này mà sản phẩm đang có được sự đón nhận từ đông đảo người dùng, cả nam và nữ giới từ mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt phổ biến tại Hà Nội và TPHCM.

Ưu điểm của vỏ bọc hộ chiếu trong suốt

Không chỉ đơn thuần là có giá rẻ những chiếc bao đựng hộ chiếu trong suốt luôn thể hiện được những ưu điểm vượt trội mà không phải mẫu vỏ bọc passport nào cũng có được, dưới đây là một số ưu điểm mà bạn có được khi sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

+ Còn được gọi là vỏ bọc hộ chiếu PVC trong suốt, bạn có nhìn thể nhìn xuyên thấp qua lớp vỏ bọc này. Tính năng của lớp vỏ nhựa dẻo bạn có thể dễ dàng tra chiếc passport của mình vào bao bọc trong suốt và tháo ra một cách đơn giản và nhanh chóng.

+ Kích thước nhỏ gọn giúp cho việc cất giữ hộ chiếu trở lên vô cùng đơn gian, khi không dùng đến bạn hoàn toàn có thể cất hộ chiếu bên trong balo, hành lý sách tay, cặp xách thậm chí có thể đút vào trong túi áo khi làm thủ tục bay.

+ Với mức giá khá rẻ khi sử dụng lâu ngay, chiếc vỏ bọc hộ chiếu trong suốt đã bị cũ, rách và bạn muốn thay mới, thì việc mua mới một chiếc bao bọc khác chỉ tốn của bạn rất ít tiền.

+ Bao passport trong suốt có thiết kế đơn giản gọn gàng có thể dùng cho cả nam và nữ giới ở mọi lứa tuổi khác nhau.

+ Chính vì có những ưu điểm trên mà các bạn có thể dễ dàng thấy được hình ảnh bao đựng hộ chiếu trong suốt tại TPHCM và Hà Nội, xất hiện khá thường xuyên đặc biệt là tại các sân bay như Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.

Chất liệu nhựa PVC được dùng để tạo lên vỏ bọc hộ chiếu trong suốt giá rẻ và tiện lợi.

Bao đựng hộ chiếu trong suốt đơn gian và rất tinh tế.

Nếu như không cần mang quá nhiều giấy tờ trong chuyến đi của bạn thì chiếc vỏ bọc passport trong suốt là một lựa chọn không tồi chút nào.